วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ โดยวิธีธรรมชาติ ไร้ความเสี่ยง

ขนาดของอวัยวะเพศของผู้ชายอาจมีความสำคัญต่อผู้ชายส่วนใหญ่ (ที่เป็นผู้ชายแท้ ๆ ) ในแง่ของจิตวิทยา เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักคิดว่าอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ยาวนั้นมันบ่งบอกถึงความเป็นผู้ชาย เป็นศักดิ์ศรี ทำให้รู้สึกมีความภาคภูมิใจ ถึงแม้มันจะซ่อนตัวอยู่ในร่มผ้าก็ตามที ด้วยเหตุนี้กระมังที่ทำให้หนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยทั้งหลายเพียรพยามยามเสาะแสวงหาวิธีการต่าง ๆ มาทดลองใช้กันแม้ว่าบางวิธีจะมีความเสี่ยงอยู่บ้างก็ตาม เช่นการฉีดน้ำมันมะกอกที่อวัยวะเพศอย่างที่เป็นข่าว หรือการใช้สารกระตุ้นหรือรับประทานยาที่อาจเป็นอันตรายในระยะยาว อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียอวัยวะเพศ หรืออาจถึงขั้นเสียชีวิตไปเลยก็เป็นได้

แต่อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ยาวขึ้นสามารถทำได้จริงโดยไม่ต้องกินยา อาหารเสริม หรือฉีดสารอะไรก็ตามที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงในระยะต่อไป ซึ่งวิธีที่ว่านั้นก็คือ การบริหารอวัยวะเพศนั่นเอง ซึ่งเป็นวิธีธรรมชาติที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่ปัจจัยที่จะทำให้ได้ผลเป็นที่น่าพอใจอาจดูที่องค์ประกอบดังนี้.

1. ท่านต้องไม่คาดหวังเกินความจริง เช่นเพิ่มความยาว 4 นิ้ว การบริหารสามารถเพิ่มได้ประมาณ 1-2 นิ้ว เพิ่มขนาดเส้นรอบวงได้ประมาณ 1 นิ้ว ข้อสำคัญอีกข้อหนึ่งคือการเพิ่มขนาดจะต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ คุณไม่จำเป็นต้องวัดขนาดอวัยวะเพศทุกวันเพราะคุณจะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน ลองวัดทุก 1 เดือนคุณอาจจะพบกับความเปลี่ยนแปลง

2. ท่านต้องบริหารอย่างสม่ำเสมอเช่นต้องบริหารวันละ 30 นาทีก็ต้องทำให้ได้ หลังจากผ่านไปได้ 1 เดือนท่านก็จะพบกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความแข็ง ความแข็งแรง

3. อย่าหักโหมบริหารมากเกินไป เพราะอาจจะเป็นผลเสีย เช่นบริหาร 30 นาทีจะเริ่มเห็นผลใน 1 เดือนก็เลยบริหาร 60 นาทีเพื่อจะเห็นผลในเวลาครึ่งเดือน แต่ความจริงมันไม่เป็นเช่นนั้น
เป็นการบริหารที่เรียกว่า Jelg โดยมีหลักการเพิ่มเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของอวัยวะเพศโดยเฉพาะส่วน Corpora Cavernosa and the Corpus Spongisum ซึ่งเป็นส่วนที่เลือดไปเลี้ยงมากที่สุด เมื่อเลือดไปคั่งในส่วนนี้จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวหากมีเลือดไปเลี้ยงมากก็จะทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

วิธีการบริหารไม่ยาก ก่อนที่จะบริหารให้อาบน้ำอุ่นให้กับอวัยวะเพศซึ่งจะเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศ การทำการบริหารจะทำขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่มาก เหมือนการรีดนมวัว โดยการกำมือรอบอวัยวะเพศบริเวณโคนแล้วรีดจากโคนไปส่วนปลายของอวัยวะเพศแนะนำให้ใช้เวลารีด 1-2 วินาทีให้ทำครั้ง 100-200 ที ข้อสำคัญคือไม่ควรรีดขณะอวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่ และควรจะใช้ครีมหล่อลื่นทา หากมีอาการเจ็บให้หยุดทันที

การบริหารท่านี้นอกจากจะทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้นยังทำให้การแข็งตัวดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่ดีมีการวิจัยถึงผลของการบริหารด้วยวิธีนี้
• อวัยวะเพศเฉลี่ยยาวขึ้น 1.8 นิ้ว
• อวัยวะเพศมีขนาดเพิ่มขึ้น 1.6 นิ้ว
• ระยะเวลาที่ใช้ 22 นาที 4 วันต่อสัปดาห์เป็น
• การบริหารทำให้มีความต้องการทางเพศเพิ่ม และมีจำนวนการมีเพศสัมพันธ์เพิ่มขึ้น
• อายุไม่เป็นอุปสรรคต่อการบริหาร

ต่อไปนี้คือวิธีการบริหารเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ  ซึ่งท่านไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย ใช้แค่เพียงมือทั้งสองข้างของท่านเท่านั้น

* ตื่นเช้าก่อนล้างหน้าแปรงฟัน หาเก้าอี้นั่งให้สบายๆ แล้วใช้น้ำมันมะกอกลูบไล้อวัยวะเพศของท่านให้ลื่นพอประมาณ ไม่ต้องใส่จนชุ่มโชกเปียกมากเกินไป (น้ำมันมะกอกยี่ห้ออะไรก็ได้) ที่ให้ทำเวลาเช้า ก็เพราะท่านได้พักผ่อนเต็มที่แล้ว แต่ถ้าหากไม่ว่างก็ทำก่อนนอนก็ได้
1. ใช้นิ้วหัวแม่มือซ้ายและนิ้วชี้ซ้ายหนีบตรงโคนอวัยวะเพศ นิ้วหัวแม่มืออยู่ด้านบน นิ้วชี้อยู่ด้านล่าง รูดขึ้นไปจนถึงรอยหยัก รูดช้าๆ อย่าหนีบแน่นจนเกินไป จะทำให้ช้ำ จากนั้นใช้นิ้วหัวแม่มือขวา และนิ้วชี้ขวาหนีบตรงโคนอวัยวะเพศรูดขึ้นไปจนถึงรอยหยัก ก็รูดช้าๆเหมือนกัน ทีนี้ก็ซ้าย-ขวาสลับไปมา 50 ครั้ง ถ้าอวัยวะเพศแข็งขึ้นก็ต้องรูดเบาๆ อย่าบีบแรง

2. เมื่อครบ 50 ครั้งแล้ว ใช้นิ้วหัวแม่มือขวาและนิ้วชี้ขวา(ถนัดขวา)กำและชักขึ้นลงระหว่างโคนถึงรอยหยัก ไม่ให้ถูกบริเวณหัว (สาเหตุที่ไม่ให้ถูกหัวนั้น เพราะจะทำให้เสียวเกินไป กลายเป็นสำเร็จความใคร่) ทำข้อ 2 นี้ประมาณ 3 นาที หากน้ำจะออกท่านต้องหยุดนะครับ ให้พักก่อน จนความเสียวลดลง

3. ใช้ฝ่ามือซ้ายรองไว้ด้านล่าง ฝ่ามือขวาอยู่ด้านบน นวดประมาณ 2 นาที

4. ทีนี้ท่านก็ขมิบก้น ให้อวัยวะเพศกระดก ๆ สัก 50 ครั้ง ใหม่ๆอาจไม่ถึงก็ได้ ค่อย ๆ ฝึกไป

ครบ 4 ข้อแล้วท่านก็ย้อนกลับไปเริ่มที่ข้อ 1 ใหม่ ถ้ารู้สึกฝืดเพราะน้ำมันแห้งก็ใส่เพิ่มไปนิดหน่อย ทำซ้ำอยู่อย่างนี้ 15 นาที อย่าให้เกินนะครับ นานวันไปก็ทำเพิ่มเป็น 30 นาที ทำวันละครั้งก็พอแล้ว ไม่ต้องใจร้อน การทำมากเกินไป ทำวันละหลายๆครั้ง ทำครั้งละ นานๆนั้นไม่เกิดผลดี ทำให้อวัยวะเพศเหนื่อย จะเกิดอาการเหี่ยว-ไม่สู้ตามมา ให้หมั่นสังเกตว่าการทำแบบไหนดีที่สุด นานแค่ไหนจะเหมาะสมก็ให้ทำแบบนั้น เพราะว่าสภาพร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ภายใน 1 เดือน ท่านจะรู้สึกเลยว่า อวัยวะเพศมันใหญ่และแข็งแกร่งขึ้น แฟนท่านต้องทักแน่นอนว่าใหญ่กว่าเก่า เวลาร่วมเพศจะรู้สึกว่ากระชับแน่นกว่าเดิม ให้ความรู้สึกเสียวดีมาก และมีน้ำอดน้ำทน ไม่หลั่งเร็วเหมือนที่ผ่านๆมา

ภายใน 3 เดือน จะเห็นว่ามันใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน ทีนี้ก็ทำไปเรื่อยๆ นะครับ ทำไปจนวันไหนที่คิดว่าไม่ต้องการใช้มันแล้ว ชาตินี้พอแล้ว ก็เลิกทำ



1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

เพศแนะนำให้ใช้เวลารีด 1-2 วินาทีให้ทำครั้ง 100-200 ที 1-2วิให้รีด100-200ครั้งทำได้ก็บ้าละ